TRẢI NGHIỆM Toggle

Hành Trình chụp ảnh cưới tại Trung Lương – Eo gió – Kỳ Co – Quy Nhơn

Mình viết bài này khi vừa mới hoàn thành xong chuyến đi chụp ảnh cưới đến vùng đất Quy Nhơn với các  địa danh Trung Lương, Kỳ Co, Eo Gió vào những ngày trung tuần Tháng 6 nóng rát . Và bên trong mình vẫn còn lưu lại những cảm xúc cùng đôi bạn trẻ đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh khi cùng họ vượt qua những đồi cát dài hay eo gió theo nghiêng ngã như đúng cái tên của nó. Và tôi muốn viết những cảm xúc của mình ra đây để chia sẻ cho bạn đọc với hy vọng nó sẽ giúp bạn có một  chuyến đi về sau dễ dàng và thú vị hơn.

Cảm nhận về thành phố biển Quy Nhơn.

Vì có người quen ở tại Quy Nhơn nên tôi cũng đã đến đây đôi lần cách đây 3,4 năm về trước. Thành Phố này như như một hồ nước yên tĩnh giữa lòng núi vậy, Quy Nhơn sạch sẽ, yên lặng và nếu dạo chơi giữa phố xá sẽ nghe mùi muối biển trong hốc muix của bạn. Cảm giác người dân ở đây “sống chậm” và nó giúp bạn có cảm giác nghỉ ngơi trong vài ngày lưu lại mảnh đất miền Trung này.

Ngày 1. Hành trình Chụp ảnh cưới Quy Nhơn – Khu dã ngoại Trung Lương.

Tôi sẽ không để bạn đợi quá lâu để được hướng dẫn cho chuyến hành trình tương lai của mình, Và tôi sẽ viết theo cách chi tiết nhất có thể để bạn có thể hình dung một cách chi tiết nhất.

Vì trước khi đi tôi đã điện thoại và nhờ được nhà của một người quen sống ở đây để làm “bãi đáp”. Từ Đà Nẵng ( Thành phố tôi đang sống) tôi chọn di chuyển bằng tàu hỏa vì nó “dịu dàng” hơn và được ngủ một giấc để lấy sức khỏe. Thời gian đi tàu cho hành trình từ Đà Nẵng đến Quy Nhơn sẽ mất khoảng 6 tiếng và nó rất phù hợp cho một giấc ngủ dài của bạn, mách nhỏ lầ bạn nên chọn chuyển tối nếu từ Đà Nẵng hoặc Sài gòn về thành phố này khi đến chụp ảnh cưới tại Quy Nhơn – Khu dã ngoại Trung Lương.

chụp ảnh cưới tại Quy Nhơn

ảnh cưới đẹp tại khu dã ngoại Trung Lương – Quy Nhơn

Tôi đón 2 bạn khách hàng chụp ảnh cưới của mình trước đêm hôm đó, đi ăn tối với họ, cùng bàn thảo một số vấn để về hành trình chụp và mục đích chính vẫn là tạo sự gần gũi giữa ekip chụp và khách hàng mà chúng tôi vừa mới thấy mặt ngày hôm nay thôi, tôi nói với 2 bạn đó về các địa điểm chụp, ưu điểm về cảnh ở Trung Lương, Kỳ Co và eo gió sẽ đi sau cùng…, mọi thứ diễn ra thoải mái và tôi nghĩ rằng tôi sẽ chụp tốt cho họ. Chúng tôi thử áo váy được mang theo  vì họ đã chọn trước qua video call facebook nên không gặp bất kỳ khó khăn nào. Chúng tôi chia tau nhau lúc 9h00 tối và hẹn gặp lại ngày mai vào lúc sáng sớm.

ảnh cưới chụp tại Quy Nhơn - Bình Định

Ảnh cưới đẹp tại Trung Lương – Quy Nhơn

Khác với các địa điểm chụp ảnh cưới tại Đầ Nẵng, các địa điểm nơi đây tuy xa hơn nhưng cũng nhờ vậy mà nó càng khá hoang sơ nên rất thích mặc dù dịch vụ hỗ trợ không nhiều để bạn có thể lựa chọn.4h30 sáng chúng tôi gặp nhau để bạn Makeup của Ekip trang điểm trước cho cô dâu, công đoạn này sẽ mất tầm 2 tiếng hoặc hơn và dự định rằng 6h30-7h sáng sẽ xuất phát, hành trình đầu tiên sẽ là Trung Lương – một địa điểm du lịch tư nhân có phần cảnh đa dạng gồm đồi núi-cây xanh sen cả và từ trên cao có thể nhìn về phía biển.

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn bạn sẽ mất tầm 45 phút cho hành trình 22-25km để đến với khu dã ngoại này, (mách nhỏ là các bạn cứ dùng 3G và google maps để di chuyển chính xác nhé). Trung Lương hiện ra trước mắt xanh mát và thân thiện, từ trên khu gởi xê nhìn xuống bạn sẽ thấy một khu lều trại với nhiều màu sắc cùng ánh đèn lẫn giữa nền cỏ xanh và bao quanh là núi và cảm nhận mùi gió biển mằn mặn.

địa điểm chụp ảnh cưới tại Quy Nhơn

ảnh cưới chụp tại Trung Lương – Quy Nhơn

các nơi chụp ảnh cưới tại Quy Nhơn - Địa điểm đẹp

ảnh cưới đẹp tại Quy Nhơn – Khu dã ngoại Trung Lương

Nghỉ ngơi tầm 15ph và chúng tôi bắt đầu tiến hành chụp, lúc này là 8h30. Từ trung tâm của khu đã ngoại Trung Lương nhìn về phía tay phải bạn sẽ thấy “Cổng Trời” kèm bảng hướng dẫn đường đi, bạn không thể bỏ qua nơi này đâu, tin tôi đi.Dưới đây là một số hình ảnh được chụp ở công trời.

các địa điểm chụp ảnh cưới tại Quy Nhơn -Bình Định

ảnh cưới đẹp tại Eo Gió – Quy Nhơn

Viết đến đây thì thấy bài viết cũng khá dài và mệt rồi ạ. Mình sẽ viết tiếp phần 2  – Hành trình ảnh cưới tại Kỳ Co – Eo gió nếu mội người ủng hộ và thấy bài viết hữu ích ạ.

Hy vọng ngoài các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng thì các bạn sẽ còn có thêm chô mình những địa điểm khác cũng rất tuyệt tại Quy Nhơn như một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ như một chuyến đi “trốn thành thị” đầy cảm xúc. Trong thời gian chờ đợi bài viết mới, các bạn có thể tham khảo bài viết bạn cần chuẩn bị gì khi đến chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng để có thêm cho mình những kiến thức cần thiết trước khi đi nhé.

Thân mến

Bài viết được thực hiện do biên tập của website http://md-design.vn, hình ảnh do chính ekip thực  hiện. Vui lòng ghi rõ thông tin khi đăng lại.